Polisi Llog Cyfrif Cleientiad

Cartref > Polisïau > Polisi Llog Cyfrif Cleientiad

Mae'r Polisi hwn yn nodi sut y bydd ein Cwmni yn delio â llog ar arian a ddelir ar gyfer ein cleientiaid.

Yn unol â Rheol 7 o Reolau Cyfrifon Cyfreithwyr 2019, bydd ein Cwmni yn rhoi llog i gleientiaid ar sail deg a rhesymol ar gyfer y cleient a’r cwmni.

Pan fydd y Cwmni’n derbyn arian ar ran cleient, bydd yn cael ei roi mewn cyfrif cyffredinol gyda Banc HSBC UK PLC (HSBC). Mae'n ofynnol i ni gadw arian o'r fath mewn cyfrif “Mynediad Sydyn” i hwyluso trafodion. O'r herwydd, mae cleientiaid yn annhebygol o gael cymaint o log ag y gallent fod wedi'i gael pe baent wedi buddsoddi'r arian eu hunain.

Derbynnir y Cwmni log gros gan yr HSBC ar yr arian yn ein cyfrif cleient, sydd ar yr 22ain Ionawr 2025, ar gyfradd o 4.55% y flwyddyn. Polisi y Cwmni yw talu llog i gleientiaid ar symiau a ddelir gan ein cwmni yn y cyfrif yma am fwy nag 20 diwrnod. Yn yr amgylchiadau yma, mae’r cwmni wedi penderfynu bod cyfradd o 1.2% yn gyfradd teg a rhesymol a bydd gweddill y llog yn cael ei gadw gan y Cwmni.

Bydd y llog y byddwn yn ei dderbyn gan HSBC yn newid wrth i’r cyfraddau llog yn y wlad godi neu ddisgyn dros amser. Byddwn yn rhoi gwybod yn ysgrifenedig i gleientiaid os bydd unrhyw newidiadau i’n polisi llog a fydd yn cael ei adolygu gan y Cwmni yn flynyddol.

Ni fydd y Cwmni’n atebol i gleientiaid am unrhyw ddiddordeb yn y sefyllfaoedd canlynol: -

  1. Os yw swm y llog a gyfrifwyd yn £50 neu lai. Mae’n Cwmni o'r farn y byddai y costau gweinyddol yn uwch na'r swm hwn.
  2. I dalu taliad proffesiynol unwaith y bydd Bargyfreithiwr neu weithiwr proffesiynol arall wedi gofyn am oedi cyn setlo.
  3. Ar flaenswm gan y Cwmni i'n cyfrif cleient cyffredinol i ariannu taliad ar ran cleient sy'n fwy na'r arian a ddelir eisoes ar gyfer cleient yn y cyfrif hwnnw.
  4. Os oes cytundeb i gontractio allan ddarpariaethau'r polisi hwn.
  5. Lle mae ein cwmni wedi gofyn am ddychwelyd arian i gleient ac nad yw’r cleient wedi cydweithredu â'r cais hwnnw.
  6. Lle mae cleient yn methu â chyflwyno siec i'w fanc i'w thalu.

Ni fydd y Cwmni ond yn trosglwyddo arian i Gyfrif Adnau Dynodedig ar gais cleient, ar yr amod ein bod yn ystyried ei bod yn deg gwneud hynny, o ystyried y costau gweinyddol wrth wneud hynny. Os bydd arian cleient yn cael ei gadw mewn Cyfrif Adneuo, bydd y

Cwmni’n rhoi cyfrif i gleientiaid am yr holl log a enillid yn y cyfrif hwnnw.

Byddwn yn cyfrifo ac yn talu unrhyw log ar ôl i fater ddod i ben. Ni wneir taliadau ar gyfrif llog tra bydd arian yn parhau i gael ei ddal.

Lle mae’r Cwmni yn cynnal mwy nag un mater ar gyfer cleient, ni chaiff balansau eu hagregu at ddibenion cyfrifo.

Bydd ein Cwmni yn talu llog heb ddidynnu treth yn y ffynhonnell. Cyfrifoldeb y cleient fydd datgan unrhyw fuddiant i Gyllid a Thollau EM.

Os bydd y Banc y mae’r cwmni’n dal cronfeydd ynddo yn methu, mae’r Cwmni’n cadw’r hawl i ddatgelu i Gynllun Iawndal y Gwasanaethau Ariannol enwau a manylion y cleientiaid y cedwir eu harian yno, er mwyn i’r Cleientiaid hynny hawlio iawndal, yr uchafswm yw £85,000 ar hyn o bryd. Ni fydd y Cwmni‘n atebol am unrhyw swm uwch na’r swm hwn.

Adolygwyd y Polisi hwn ddiwethaf ar 22/1/25